Sắt V Lỗ Cũ‎ Chưa Sử Dụng | Hàng Mới 80% | Cam Kết Chất Lượng

sat-v-lo-cu

Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng như quần áo, giày dép, hay bạn có kho chuyên dụng và muốn để đồ ở đó, nhất thiết bạn cần có kệ sắt v lỗ để có thể chứa đồ hiệu quả. Nhưng trên thực tế, kệ sắt v lỗ có giá thành khá cao nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn mua sắt v lỗ cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Nếu bạn còn nghi ngờ về việc chọn mua sắt v lỗ cũ nghi ngờ? Hãy đọc bài viết sau nhé.

Tại sao nên mua sắt v lỗ cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí?

Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn mua sắt v lỗ cũ thì hãy tham khảo những thông tin sau đây để giúp việc đưa ra quyết định mua hay không mua nhanh hơn nhé!

Thứ nhất: Hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung hay thị trường Hà Nội nói riêng, tất cả đều sử dụng một mã thép cuộn để sản xuất loại giá kệ này, bởi vì chất lượng với giá cả đều vô cùng hợp lý cho người sử dụng.

sat-v-lo-cu

Thứ hai: Chất lượng sơn tĩnh điện đều sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp cho độ bền đến 10 năm sử dụng.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, các bạn nên tìm mua và sử dụng các loại giá kệ, kệ sắt v lỗ, sắt v lỗ cũ để tiết kiệm nhất, mà chất lượng vẫn còn rất đẹp và bền bỉ.

Thông thường thì loại giá kệ sắt v lỗ cũ sẽ được tính giá bằng khoảng 50% giá trị hàng mới, nhưng thực tế thì 2 loại giá kệ này gần như nhau, độ mới cũng còn khó có thể phân biệt được.

Tất cả các loại giá kệ hiện nay đều có tính chất là lắp ghép thông minh, không hàn xì, không khoan cắt, rất tiện dụng cho việc sử dụng cho gia đình, kho bãi và các nhà xưởng.

Hiện tại như ở Công ty đồ cũ Thanh Ngọc có rất nhiều các sản phẩm sắt v lỗ cũ, các loại bàn ghế, đồ máy văn phòng thanh lý với nhiều chủng loại khác nhau, quý khách hàng có thể qua và lựa chọn cho mình những sản phẩm để tiết kiệm chi phí và đáp ứng được đúng nhu cầu sử dụng của mình. Đảm bảo về chất lượng. Đa dạng mẫu mã.

sat-v-lo-cu

Những lưu ý khi chọn mua sắt v lỗ cũ

Mua hàng rẻ nhưng vẫn cần khảo trước chất lượng

hàng rẻ là hàng kém chất lượng nhưng trên thực tế thì không hoàn toàn như vậy. Nếu nói hàng rẻ đều là hàng không nên sử dụng, thì sẽ chẳng có món nào có thể chiếm được nhu cầu sử dụng của nhiều người cả. Nhất là với những người mới kinh doanh, cần trước nhiều kệ sắt để có thể đựng đồ hiệu quả, để có thể tìm đồ nhanh và chứa được nhiều đồ một lúc. Mà nếu mua kệ mới, thì chi phí ban đầu đội lên rất cao, như vậy sẽ gây một chút khó khăn.

Vậy nên, việc chọn mua sắt v lỗ cũ cũng là một lựa chọn. Nhưng để lựa chọn này là lựa chọn chính xác, khách hàng khi mua cần kiểm tra và khảo trước chất lượng bất kỳ sản phẩm kệ sắt nào mà mình cảm thấy hợp, cũng như có thể kiểm tra khả năng đựng đồ của kệ sắt.

sat-v-lo-cu

Không nên mua những kệ sắt quá cũ

Mua sắt v lỗ cũ giá rẻ nhưng vẫn cần đến chất lượng. Vẫn cần đến hình thức còn mới và phải sử dụng được thêm nhiều năm để đảm bảo quyền lợi khi khách hàng bỏ tiền mua sản phẩm. Nếu kệ sắt đã xuất hiện tình trạng rỉ hoặc có những tiếng cọt kẹt khi để đồ nặng bạn cũng không nên ham rẻ để mua sử dụng.

Mua sắt v lỗ tại địa chỉ uy tín

Mua sắt v lỗ cũ tại đơn vị uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá sản phẩm và dịch vụ bán hàng tốt nhất. Một trong những chợ đồ cũ lớn, uy tín để bạn tham khảo đó chính là Công ty đồ cũ Thanh Ngọc, tại đây các sản phẩm sắt v lỗ cũ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Cam kết chất lượng, giá trị sử dụng 98%. Giao hàng tận nơi. Hình thức mua bán linh hoạt.

sat-v-lo-cu

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người khi chọn mua sắt v lỗ cũ. Nếu bạn có nhu cầu mua sắt v lỗ cũ, chất lượng,…hãy đến với Chợ đồ cũ Thanh Ngọc, địa chỉ cung cấp đồ thanh lý uy tín nhất tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Quý khách có thể truy cập docuthanhngoc.com để tham khảo danh mục sản phẩm. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người khi tìm mua sắt v lỗ cũ nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐỒ CŨ THANH NGỌC

Địa chỉ: Xóm 4 – Bắc Vọng – Bắc Phú – Sóc Sơn – Hà Nội

Email: lienhethanhngoc@gmail.com

Website: docuthanhngoc.com

Fanpage: Đồ cũ Thanh Ngọc

Điện thoại: 0398.133.613 – 088.65.65.168

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *