Mua lại đồ cũ: Nên hay không nên?

mua-lai-do-cu

Nhu cầu mua bán đồ cũ, đô thành lý ngày nay rất phổ biến. Chính vì vậy, vấn đề mua lại đồ cũ nên hay không nên và làm sao để mua được đồ cũ chất lượng tốt đang được rất nhiều người quan tâm? Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để có được thông tin hữu ích, giúp bạn chọn mua được những món đồ cũ bền đẹp với giá siêu rẻ. 

mua-lai-do-cu

Lợi ích không ngờ từ việc mua lại đồ cũ

Tiết kiệm chi phí

Đây chính lợi ích hàng đầu của việc mua lại đồ cũ. Bởi việc chọn mua đồ cũ, đồ thanh lý để sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được 40-50% chi phí đầu tư mua sản phẩm mới.

Có nhiều sự lựa chọn cho bạn

Bởi mức giá rẻ hơn nên khi mua đồ cũ thanh lý bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Trong đó, có rất nhiều món đồ cũ có giá trị cao nhưng được bán với mức giá rẻ và bạn hoàn toàn có thể mua được nó với chi phí bỏ ra rất thấp. Cùng với đó các sản phẩm của cửa hàng thanh lý luôn đa dạng và phong phú để bạn tìm kiếm, lựa chọn. 

Không lo mất giá

Khi bạn mua món đồ mới nhưng sử dụng một thời gian cảm thấy không thích và muốn bán lại thì đã mất giá khá nhiều. Nhưng đối với đồ cũ thanh lý, khi không dùng đến nữa đem đi thanh lý lại sẽ mất giá rất ít hoặc khi bỏ đi cũng sẽ đỡ tiếc hơn nhiều. Với những lợi ích mà hàng thanh lý đem đến thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

mua-lai-do-cu

Kinh nghiệm chọn mua đồ cũ chất lượng tốt

Để sở hữu và mua lại đồ cũ tốt, bền và đẹp bạn cần lưu ý:

  • Thứ nhất, tìm kiếm đơn vị bán đồ cũ uy tín: Đây là yêu cầu rất quan trọng vì chỉ đơn vị uy tín mới có thể cho bạn những quyết định mua an tâm, chất lượng.
  • Thứ hai, cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc của sản phẩm mình định mua: 
  • Thứ ba, đánh giá chất lượng của sản phẩm, mẫu mã trước khi mua: Đừng chỉ chọn mua lại đồ cũ qua vẻ bề ngoài, bạn hãy kiếm trả chất lượng bên trong của sản phẩm để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt trong thời gian dài. 
  • Thứ tư, chính sách bảo hành tốt: Sẽ là rất tốt nếu sản phẩm bạn định mua còn bảo hành chính hãng hay còn bảo hành của các nhà phân phối, trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, không nhiều món đồ cũ thanh lý còn các loại bảo hành này. Chế độ bảo hành đề cập ở đây là trách nhiệm của người bán đồ cũ với sản phẩm của mình. Hầu hết các cửa hàng đều có đội ngũ kỹ thuật để sửa chữa, bảo hành cho các sản phẩm được bán ra. Đương nhiên, yếu tố này phải kết hợp với uy tín của người bán. Hãy lựa chọn cửa hàng, người bán lâu năm tại đây sẽ có thêm các dịch vụ thanh lý, thu mua sắt vụn giá cao…để bạn tham khảo. Ngoài ra, hãy lựa chọn địa chỉ có nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Nếu vậy, bạn sẽ vừa có cảm giác tin tưởng mà vừa có thể nhận được thời gian bảo hành trách nhiệm “dài hơi”.
  • Thứ năm, giá cả: Tất nhiên, khi đi mua lại đồ cũ, mục đích của nhiều người là tiết kiệm một khoản “kha khá” so với mua đồ mới 100%. Tuy nhiên, đừng vì điều này mà bỏ qua các yếu tố quan trọng kể trên. Giá cả chỉ là yếu tố cuối cùng nên quan tâm khi mua đồ cũ.
  • mua-lai-do-cu

Địa chỉ mua đồ cũ uy tín Thanh Ngọc

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng nghìn địa chỉ mua lại đồ cũ trên thị trường hiện nay qua mọi phương tiện thông tin như google, facebook,…Tuy nhiên để xác định được đâu là địa chỉ uy tín lại là một việc rất khó khăn. 

Để tránh mua phải đồ cũ không còn giá trị sử dụng hãy đến với Thanh Ngọc, địa chỉ cung cấp đồ cũ, thu mua phế liệu Hà Nội uy tín và lớn nhất hiện nay.

Thanh Ngọc cam kết:

  • Giá cả niêm yết rõ ràng: tất cả các sản phẩm đồ cũ tại Thanh Ngọc đều có giá niêm yết rõ ràng, thông tin chi tiết về xuất xứ, mô tả sản phẩm…..để khách hàng tham khảo và đánh giá sản phẩm.
  • Dịch vụ mua bán chuyên nghiệp. Đa dạng sản phẩm: Ngoài cung cấp dịch vụ offline, tại Thanh Ngọc chúng tôi còn mang đến dịch vụ mua bán đồ cũ online, quý khách chỉ cần ngồi nhà với một cú click chuột sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất. Các mặt hàng sản phẩm cũng rất đa dạng, quý khách cần mua đồ cũ giá rẻ nào chỉ cần tìm kiếm ở ô tìm kiếm sản phẩm sẽ xuất hiện.
  • Chất lượng sản phẩm tốt: tất cả những sản phẩm đồ cũ tại Thanh Ngọc đều được trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

Bạn có nhu cầu mua lại đồ cũ vậy còn chần chừ gì nữa không đến với Thanh Ngọc ngay để sở hữu món hàng chất lượng – bền – đẹp như mới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐỒ CŨ THANH NGỌC

Địa chỉ: Xóm 4 – Bắc Vọng – Bắc Phú – Sóc Sơn – Hà Nội

Email: lienhethanhngoc@gmail.com

Điện thoại: 0398.133.613 – 088.65.65.168

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *